Lắp định vị xe máy bằng thiết bị định vị gps nhỏ gọn có pin dự phòng giấu kín tại tphcm
Lắp định vị xe máy bằng thiết bị định vị gps nhỏ gọn có pin dự phòng giấu kín tại tphcm

Hàng loạt vụ trộm cắp xe máy xảy ra gần đây đã được phát hiện và tìm lại tài sản nhờ trên xe có gắn thiết bị định vị gps xe máy – định vị xe mô tô , các chủ xe nên bảo vệ xe máy của mình bằng thiết bị định vị để giữ an toàn cho tài sản, tránh rơi vào cảnh “mất bò mới lo làm chuồng” 


Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0909669208 – 0909 669 208 Mr Hưng
Trước tình hình tội phạm ngày càng phức tạp, cơ quan công an khuyến cáo các chủ xe mô tô, gắn máy nên gắn thiết bị định vị để giữ an toàn cho tài sản của mình. Để phòng ngừa mất trộm xe máy, cách phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay là làm ổ khóa thật tốt. Do đó để đảm bảo an toàn tài sản của mình, người dân cần thêm nhiều giải pháp hữu hiệu khác. Một trong những cách được nhiều người quan tâm là sử dụng thiết bị định vị xe máy công nghệ GPS kết hợp với công nghệ GPRS, 3G và phần mềm theo dõi từ xa trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính.

Hiện nay, Cùng với nhu cầu sử dụng xe máy ngày càng lớn, việc đảm bảo an toàn cho xe máy bằng cách sử dụng thiết định vị đang trở thành một nhu cầu cấp thiết đối với chủ xe. thiết bị định vị xe máythiết bị định vị ô tô không còn mới lạ đối với tất cả mọi người dù là doanh nghiệp hay cá nhân với mục đích kinh doanh hay quản lý phương tiện, giám sát hành trình xe, xem lại lộ trình xe hoạt động trước đó, xác định vị trí phương tiện xe máy ô tô của mình đang ở đâu. Nhưng chính bởi các tính năng rất ưu việt và hỗ trợ người dùng rất nhiều trong định vị, quản lý hành trình và chống trộm cho xe mà không chỉ dịch vụ lắp định vị xe máy tại tphcm Thành phố Hồ Chí Minh, lắp định vị xe máy tại Bình Dươnglắp định vị xe máy tại Đồng NaiLắp định vị xe máy, Lắp định vị ô tô và còn đang được nhiều khách hàng quan tâm.
Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0909669208 – 0909 669 208 Mr Hưng
Thiết bị định vị gps xe máy – ô tô mang rất nhiều lợi ích cho người có tài sản khi lắp đặt thiết bị này, tuy nhiên chủ phương tiện nên lắp đặt vào những vị trí kín, khó nhìn thấy để những nghi can trộm cắp không phát hiện ra và chủ phương tiện có thể xác định vị trí được xe đang ở vị trí nào. Tìm được xe nhờ lắp định vị gps.

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại thiết bị định vị trên xe máy khác nhau với giá thành dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Trong số đó có không ít sản phẩm không rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn sản xuất, thậm chí nhiều sản phẩm sử dụng công nghệ đã lỗi thời. Theo cán bộ của đội Chống tội phạm xâm phạm sở hữu, người chủ xe nên chọn những sản phẩm có uy tín, thương hiệu. Bởi các sản phẩm rẻ tiền đa phần định vị không tốt, sai số rất cao sẽ dẫn tới những khó khăn trong quá trình định vị chiếc xe.
Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0909669208 – 0909 669 208 Mr Hưng
Các sản phẩm định vị xe máy hiện nay đều có 3 bộ phận chính: chíp định vị, bộ xử lý và bộ truyền tải dữ liệu. Thiết bị sau khi lắp đặt vào xe máy và kích hoạt thành công sẽ xác định vĩ độ, kinh độ và độ cao của xe. Thông tin này được bộ xử lý thu thập và tiếp tục mã hoá gửi về hệ thống lưu trữ (server) thông qua bộ truyền tải dữ liệu. Tại đây, các thông số mã hoá của tên phương tiện, vận tốc, vị trí hiện tại, tình trạng tắt/mở máy sẽ được thể hiện cụ thể thông qua phần mềm quản lý thiết bị định vị dưới dạng bản đồ. Tất cả các thiết bị định vị đều sử dụng bộ truyền tải dữ liệu viễn thông 3G với thẻ sim và chip kết nối. Nhờ những tính năng này mà người chủ xe có thể dễ dàng phát hiện được vị trí chiếc xe của mình ở bất kỳ đâu. 
Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0909669208 – 0909 669 208 Mr Hưng
đa phần nguyên nhân của các vụ mất trộm là xe máy dựng ở vỉa hè, khuất tầm nhìn của chủ xe, chủ nhà, không có người trông giữ và không khóa càng. Do đó các chủ xe bên cạnh việc nâng cao cảnh giác không nên đỗ xe bừa bãi, xe để qua đêm phải có người trông giữ thì cần phải chú ý bảo vệ tài sản bằng cách lắp khóa báo động chống trộm và thiết bị định vị vào xe. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0909669208 – 0909 669 208 Mr Hưng
Thiết bị định vị mang rất nhiều lợi ích cho người có tài sản khi lắp đặt thiết bị này, tuy nhiên chủ phương tiện nên lắp đặt vào những vị trí kín, khó nhìn thấy để những nghi can trộm cắp không phát hiện ra. Trước tình hình tội phạm ngày càng phức tạp, cùng với sự tuần tra, kiểm soát, đấu tranh, trấn áp tội phạm của lực lượng công an, các chủ xe nên bảo vệ xe máy của mình bằng thiết bị định vị để giữ an toàn cho tài sản, tránh rơi vào cảnh “mất bò mới lo làm chuồng”.

Đội Chống tội phạm xâm phạm sở hữu hiện nay cũng đã phối hợp với các quận, huyện trên địa bàn thành phố tổ chức tuyên truyền tới các tổ dân khu phố trong việc nâng cao ý thức cảnh giác, bảo vệ tài sản, trong đó có việc lắp thiết bị chống trộm an toàn như khóa chống trộm hay lắp định vị GPS cho xe máy - xe ô tô


- Bạn là doanh nghiệp, cá nhân cần 1 thiết bị giám sát, quản lý xe an toàn và hiệu quả.
- Bạn cần 1 Định vị (Hộp Đen) xe ô tô để hoàn tất thủ tục đăng kiểm xe cơ giới.
- Thủ tục pháp lý phù hiệu vận tải, HTX, Giấy phép kinh doanh vận tải...
- Giá sốc cho khách hàng là đối tác của Uber & Grab.

Điện Thoại: 0909 669 208 Mr Hưng
Công Ty CP Công Nghệ Cao Vietcom - HTX VT HH & HK Nam Việt
Địa chỉ: 14D1 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
                  http://www.thietbigiamsathanhtrinhhcm.com/
Web Quản lý xe: www.quanly365.vn - User: demo - Pass: 123456
nguồn: http://www.thietbidinhvivietcom.info/lap-dinh-vi-xe-may-o-to-loai-tot-nhat-tai-hcm

Reviews:

Đăng nhận xét

Thiết Bị Giám Sát Hành Trình Hợp Chuẩn Bộ GTVT © 2014 - Designed by Templateism, Distributed By Blogger Templates | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.